วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รีวิวสไตล์จูน มาดีท็อกผิวหน้าด้วย Prettii Face Pink Clay Mask กันเต๊อะ | Juneminney


                  สาวๆค่ะวันจูนจะมารีวิวมาส์กตัวนึงน่าที่จูนใช้แล้วชอบมากๆ ในช่วงนี้ คือเป็ยอารมณ์มาส์กโคลน ที่อยากจะแนะนำเพราะสาวๆหลายคนที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน แล้วออกจากบ้านไปทำงาน หรืออไปไหนที่เราต้องเจอ ฝุ่น มลภาวะต่างใน กทมหรือที่ไหนๆ เพราะว่าบางทีเราอาจจะยังล้างหน้าไม่สะอาดบ้าง จูนเลยอยากจะแนะนำมาส์กตัวนี้ของ Prettii Face Pink Clay Mask ซึ่งก็เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่อยู่ในเครือของ SnailWhite ตัวนี้ใช้หลังเราคลีนซิ่งหน้าเสร็จแล้วเราก็มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที เราไปดูกันดีกว่านางน่าตาเป็นยังไง >3<


Prettii Face Pink Clay Mask



มาส์กโคลน ผสานเกลือหิมาลายัน ช่วยดีท๊อกซ์ผิว ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
และเจ้าตัวมาส์กโคลนตัวนี้ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้หน้าเราดูอ่อนเยาว์ และกระชับขึ้น ผิวเด้ง ขาวใสบริ๊งค์ๆ เรียบเนียน ทันทีที่ล้างออก อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว

จุดเด่นๆของเจ้า Prettii Face Pink Clay Mask ประกอบไปด้วย

- Himalayan Pink Salt (หิมาลายัน พิ้งค์ ซอล์ท) : ที่อุดมไปด้วยไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปรับสมดุลผิวให้สะอาด แข็งแรง รูขุมขนกระชับ เต่งตึง ราวกับผิวได้ดีท็อกซ์
- เนื้อโคลนจาก USA ที่บริสุทธิ์สูง เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ถึงรูขุมขน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างได้อย่างหมดจด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน
- เติมเต็มผิวด้วย Vitamin B3 และ Trehalose ช่วยเติมเต็มผิวด้วยวิตามินบี3 และ Trehalose ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่แลดูอ่อนเยาว์ นุ่ม ชุ่มชื้นทันทีหลังล้างมาส์กออก ให้ผิวแลดูอมชมพู กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีใช้

1. ทาพริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก ใหทั่วบริเวณใบหน้า เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก2. มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดหน้าหลังใช้


ควารู้สึกหลังใช้ ฮิฮิ > <

หลังจากที่ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากแต่ตอนล้างหน้าจะรู้สึกหน้าแห้งตึงหน่อยๆเนาะ แต่รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าสะอาดขึ้นมากจริงๆ ผิวสะอาดแบบล้ำลึกเลยอ่ะ เหมือนได้ดีท็อกซ์หน้าไปด้วยเบาๆ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ เนื้อมาส์กเค้าค่อนข้างแห้งไวมากเลย ยิ่งมาส์กบ่อยๆ หน้าเรายิ่งจะนุ่ม ใส ตั้งแต่ครั้งแรกเลย แบบตามสโลแกนเค้า แต่จูนก็ไม่ได้เห็นผลว่ามันจะใสตั้งแต่ครั้งแรกนะ ต้องใช้ไปเรื่อยๆ แต่ความหน้านุ่มนี่นุ่มจริงจ้า มาส์กอาทิตย์ละ 3-4 ครั้งก็พอล่ะ


ก่อนใช้และหลังใช้จ้า


ไม่เกี่ยวกับหน้าขาวขึ้นน่า แสงล้วนๆเลยงับ ถ่ายกันคนละที่คนละวัน แสงไม่เท่ากันจ้า

และวันนี้ก็ไปแล้วนะคะถ้าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้จูนด้วยนะคะ บ๊ะบาย :)


ช่องทาางการสั่งสื้อสินค้า
Facebook : www.facebook.com/prettiifaceofficial
Instagram : Prettiifaceofficial
Line ID : Prettiifaceofficial
Line@ : @weareprettiiface
Tel : 065-552-3249







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

How to แต่งหน้าไป รร. ราคาประหยัด!!

                       สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนกันอีกแล้วน่า ก็วันนี้จูนจะมาทำ How to แต่งหน้าใสๆไปโรงเรียน ซึ่งก็รู้สึกว่าตัวเองทำคอนเท้นแต...