วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รีวิวสไตล์จูน ช่วงเป็นสิวใช้อะไรช่วยในการแต่งหน้าแล้วสิวไม่เพิ่มขึ้น! | Juneminney


               สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ก็กลับมาพบกับจูนมินนี่อีกแล้ว ก็ตามหัวข้อโพสต์เลย อยากแต่งหน้าแต่ไม่มีเครื่องสำอางชิ้นไหนหรือสกินแคร์อะไรที่เหมาะกับช่วงเป็นสิว! นั่นแหละฮ่ะเลยเป็นเหตุที่จูนต้องมาแชร์ไอเท็มสุดเลิศ ที่จูนโอเคแบบมากๆในช่วงนี้มาให้ดูให้ชมกันจ้า


                หลายๆคน inbox มาหาจูนบ่อยมากเกี่ยวกับปัญหาเรื่องสิวๆ เป็นสิวทำอย่างไรดีค่ะ ? หรือ เป็นสิวใช้อะไรดีค่ะ ? ซึ่งจูนก็จะมาตอบประเด็นในวันนี้และรีวิวไปในบล็อกนี้เลยจ้า > <




จริงในเซ็ตนี้ของ Oriental Princess มีประมาณ 8 ชิ้น แต่ละชิ้นก็จะทำงานแตกต่างกันไปเนาะ แต่จูนก็มีเจ้า 2 ไอเท็มสุดเจ๋งตัวนี้ที่จะมารีวิวกันว่าเป็นสิวทำอย่างไร อิอิ

1. Anti Comedone Cream
2. Crystal Clear Soap
3. Deep Cleansing Gel
4. Pore Tightenting Toner
5. Oil Control Moisturiser 
6. Clarifying Night Serum
7. Anti Acne Sport Cream (รีวิว)
8. Anti Acne Concealer (รีวิว)

สภาพหน้าจูนคือ จูนเป็นคนเป็นสิวขึ้นง่ายมาก แต่ก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น บางทีเปลี่ยนสกินแคร์บางอย่างหรือเพิ่ม หรือลองใช้เครื่องสำอางบางอย่างบาทีสิวก็มีแอบขึ้นนะ แล้วก็ส่วนใหญจะมีรอยแดงที่เกิดจากสิว คือเกิดขึ้นบ่อยมาก แบบเป็นประจำ แล้วก็จะรูขุมขนค่อนข้างกว้างเลย (ตามรูปด้านล่าง)


มาดูกันดีกว่าแต่ละอย่างแตกต่างกันอย่างไร เนื้อสัมผัสต่างๆ รวมถึงวิธีการใช้จ้า

Anti Acne Spot Cream (แอนตี้ แอคเน่ สปอต ครีม)
ใช้แต้มสิวที่กำลังจะอักเสบ เนื่องจากติดเชื้อที่ผิวอุดตัน ไม่ให้สิวอักเสบ ลดอาการเจ็บเนื่องจากการอักเสบ ช่วยให้สิวยุบตัว บรรเทาอาการอักเสบที่เกิดขึ้น และลดการระคายเคือง พร้อมลดรอยแดงของผิวบริเวณที่เป็นสิวจางลง

ราคา 265 บาท 15 กรัม



วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวเฉพาะบริเวณที่มีปัญหาสิวและรอยแผลจากสิว ทาเป็นประจำเช้า-กลางคืน


                 แต่ส่วนใหญ่จูนจะชอบใช้ในเวลสกลางคืนมากกว่า คือลงสกินแคร์พวกน้ำๆต่างของเราไปให้ครบแล้วทาแต้มตัวนี้ไว้ตรงสิวที่อักเสบ ทาทั้งคืนนะ เนื้อครีมเค้าจะมีสีขาวขุ่น กลิ่นหอมดี ใช้แล้วรู้สึกสบายหน้า เพราะกลิ่นหอม ส่วนเรื่องสิวลดไหม คือทาทิ้งไว้พรุ่งนี้ก็ยังไม่ลดนะ ต้องใช้เวลานานมากกว่า3-4วันจ้า สำหรับจูนเพราะสิวหัวใหญ่ๆมันไม่ค่อยลดอ่ะ แต่สิวเล็กๆรอยแดงเล็กๆจางๆ มันลดลงจ้า แล้วเนื้อ Spot Cream ค่อนข้างซึมไวมาก

Anti Acne Concealer (แอนตี้ แอคเน่ คอนซีลเลอร์)
คอนซิลเลอร์มีสี เข้มข้นด้วยสารสกัดที่ช่วยผลัดผิว ใช้แต้มสิว ลดอาการอักเสบ พร้อมทั้งช่วยปกปิดสิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนเพิ่มความมั่นใจให้ทุกผิว เนียนสวยไร้สิว

ราคา 265 บาท 0.28 กรัม



สีของคอนซิลเลอร์


วิธีใช้ : ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว เพื่อปกปิดรอยแดงจากสิว ควรทาเป็นประจำ เช้า-เย็น

                     สำหรับจูนคอนซิลเลอร์ตัวนี้ได้ปกปิดได้กลางๆ เกลี่ยค่อนข้างยากเลย แต่ดีอย่างนึงคือเค้าจะช่วยในเรื่องการแต่งหน้า แบบอยากแต่งหน้าแต่ก็อยากใช้คอนซิลเลอร์ที่รักษาสิวไปด้วย ไรงี้

Before & After หลังใช้ครีมแต้มสิวมา 1 อาทิตย์


สิว รอยแดงต่างๆก็ลดนะ แต่ก็ต้องใช้เวลาและต้องใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นด้วยๆ ส่วนเรื่องหน้าขาวหรืออะไรเป็นที่แสงน่า แสงไม่เท่ากันนะ 

Finish Look



              และนี่ก็คือผลลัพธ์และการรักษาสิวของจูนได้ช่วงที่ผ่านมานะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆคนที่ชอบ ใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้น่าา ไปแล้ว บ๊ะบาย ส่วนช่องทางการติดต่อทางแบรนด์ด้านล่างเลยจ้า :)


ช่องทางการติดต่อข่าวสาร








1 ความคิดเห็น:

โพสต์แนะนำ

How to แต่งหน้าไป รร. ราคาประหยัด!!

                       สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนกันอีกแล้วน่า ก็วันนี้จูนจะมาทำ How to แต่งหน้าใสๆไปโรงเรียน ซึ่งก็รู้สึกว่าตัวเองทำคอนเท้นแต...