วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2561

รีวิวสไตล์จูน พาไปดูร้าน Style han สาขา Central Westgate จ้าาา | Juneminney

                 ฮาโหลสาวๆ วันนี้นะคะจูนจะพาทุกคนพาทัวร์ร้าน Style han สาขาใหม่ สาขาเซ็นทรัล WestGate ซึ่งจูนก็ได้ไปร่วมงาน Grand Opening ของทางร้านมา วันนี้เราเลยจะมาอัปเดท+ทัวร์ ร้าน Style han มีอะไรน่าสนใจ น่าซื้อ น่าจับจองเป็นเจ้าของบ้าง อิอิ 


แอบมาบอกด้วย!! อัพโหลดรูปลง FB และเช็คอินที่ Style Han เพื่อรับมาส์กฟรี 1 แผ่นไปเลย



               นี่คือร้าน Style han   ซึ่งเป็นแหล่งรวมเครื่องสำอางเกาหลีที่เยอะที่สุด นำเข้าเครื่องสำอางเกาหลีมากกว่า 70 แบรนด์กันเลยทีเดียว เอาง่ายๆก็คือเราไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ก็ซื้อเครื่องสำอางได้ที่นี่ ราคาดีราวกับหิ้วเองกับมือเลยนะ


การเดินเข้ามาทางก็จะแบ่งเป็น 2 ทางหลัก อีกฝั่งนึงถ้าเดินเข้ามาก็จะมีซ้าย ขวา ซึ่งจูนจะพาทัวร์ด้านซ้ายก่อนนะ (ด้านขวาของรูปบน)


ด้านซ้ายจะแยกเป็น 2 ทางอีกนะ และก็เจอเคาน์เตอร์เลย



ตรงใกล้ๆเคาน์เตอร์ก็จะมีราคาสำลีที่ถูกราคาแสนถูกอยู่ ต้องลองนะคะ



นี่ก็คือฝั่งข้างในสุดของร้าน จะเห็นที่มาส์กหน้าจุงกิของเราอยู่ อิอิ55555


พวกสคับก็อยู่โซนี่ค่อนข้างเยอะนะ


และนี่ก็คือฝั่งขวาของร้านแล้ว ฝั่งนี่จะเป็นสกินแคร์เป็นส่วนใหญ่และการบำรุงผม ของแท้แน่นอน นำเข้าจากเกาหลีเลยจ้า



Mask หน้าคือ 1แถม1 หลายแบรนด์มากจริงๆ ราคาประมาณ 39-69 โดยประมาณ ควรโดนถ้าเจอราคาแบบนี้อ่ะนะ5555


            นี่ก็คือเคาน์เตอร์ เมื่อเราซื้อของเสร็จเราก็ต้องมาจ่ายเงินที่นี่ ซึ่งช่วงเปิดร้านโปรโมชั่นทางร้านเยอะมาก นี่ตอนคิดตังยังมีโปรโมชั่นอ่ะ ซื้อครบ 1,000 หรือ 1,000 ขึ้นไปก็เงิน 1บาทแลกของ เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ทางร้านมีตามโปรโมชั่นเลย เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง




                     ก็จะประมาณนี้คนที่สามารถจะแลกได้ต้องใช้เงินสด/บัตรเดบิต/บัตรเครดิตต่างๆจ่ายนะ ถึงมีสิทธิ์แลกได้ แต่ถ้าได้ Voucher จากทางร้านจะไม่ได้นะคะ นอกจากจะช้อปเกิน 1,000 แบบไปถึง 2,000-3,000 สามารถแลกได้จ้า  

ร้านจัดร้านได้โอเคเลย แต่ทางเดินแอบแคบไปหน่อย เวลาคนเยอะสวนกันไปกันมากลัวของตก555 พนักงานพูดจาดี บริการดีมากๆเลยค่ะ

ไปจ่ายตังกัน!! (เดี๋ยวจูนจะอัพเดทสินค้าที่ได้ให้ทีหลังนะคะ)



นี่คือของที่ช้อปมาจ้า >,<



ฟองน้ำได้มา2อันจ้า อันนึงซักอยู่พึ่งใช้ไป มันดีมากเด้อ



ตัวนี้เป็นทาครีมนวดผม + treatment ที่ช่วยเกี่ยวกับคนที่ผมเสียมากๆแบบเรา ผมทำสีหนักๆ ควรมี เพราะเราก็ใช้แล้วชอบ โอเคมากๆ

ตัวนี้เป็นทาครีมนวดผม + treatment ที่ช่วยทำให้ผมตรง นุ่ม ลื่น


อันนี้คือเซตลิปของ Missha จริงๆมี2 อันจ้า ไว้แจกกัน


และนี่คือของแถมจากทางร้าน จริงๆมีที่มาส์กด้วยแต่ทางเราใช้ไปแล้ว55555 


ใครที่สนใจอยากจะไปช้อปที่ Style Han ก็ไปได้ที่:

สินค้ามีจำหน่ายที่ STYLE HAN 
สาขา Central Plaza WestGate 
สาขา Belle Grand Rama9 

ติดตามข้อมูล ข่าวสาร
FB Fanpage : https://www.facebook.com/StyleHan/
IG : stylehan.th


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

How to แต่งหน้าไป รร. ราคาประหยัด!!

                       สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนกันอีกแล้วน่า ก็วันนี้จูนจะมาทำ How to แต่งหน้าใสๆไปโรงเรียน ซึ่งก็รู้สึกว่าตัวเองทำคอนเท้นแต...