วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

รีวิวสไตล์จูน แป้งกันแดด Oriental Princess มันดีจริงป่ะ ? | Juneminney


                        สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ก็กลับมาเจอกันกับจูนอีกแล้วนะคะ วันนี้จูนจะรีวิวแป้งกันแดดตัวนึงที่พึ่งได้มีการลองใช้ไปได้สักพักแล้วก็รู้ว่าโอเคน่า นางก็ดีสมชื่ออยู่ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพัฟที่ใช้ดีเลย555 ซึ่งแป้งกันแดดนี้ก็มีรองผสมอยู่ด้วย ไปดูกันเลยดีกว่านางคือแป้งอะไร :)

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA ++++

มีทั้งหมด 3 สี 01 Ivory 02 Sand 03 Honey



ตลับแป้ง Oriental Princess นี้ไม่กลมนะ จะเป็นวงรีแนวนอนอ่ะ
เข้าไปดูข้างในกันดีกว่า


ตลับแป้งตัวนี้มีทั้งหมด2ชั้น (เอ๊ะ! มันก็ทั่วไป่ะว่ะ5555)
ชั้นแรกจะเปิดว่าก็จะเจอพัฟเลย
ชั้นที่2ก็จะเจอแป้งเลย
(จูนใช้สี Ivory)

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA ++++ผลิตภัณฑ์แป้งผสมรองที่เพิ่มประสิทธิภาพปก ป้องผิวจากแสงแดดได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน รังสี UVA/UVB และปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ระดับ SPF 50 PA++++ ติดทนนาน อณูแป้งเนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิวอย่างสมบูรณ์แบบแม้เวลาจะผ่านไปก็ไม่เกิดเป็นรอยคราบแป้ง ด้วยคุณสมบัติที่ทนเหงื่อและความมัน และ ผสาน Mirror Ball Powder ® ช่วยทำให้แสงตกกระทบ อำพรางใบให้สวยสมบูรณ์แบบ ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง กลมกลืนกับผิวราวกับ ผิวแท้ คงความสวยแห่งผิวได้นานตลอดวันเหมือนเพิ่งได้แต่งเติม
วิธีใช้ทาบางๆทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถเติมแป้งเพื่อปกป้องผิวจากแสงเเดดระหว่างวัน และลดความยุ่งยากในการคลีนซิ่งแล้วทากันแดดใหม่
ข้อควรระวัง- ควรทดสอบการแพ้ที่ใต้ท้องแขนก่อนการใช้งาน- ควรเก็บไว้ในที่แห้งและพ้นแสงแดด - หากเกิดอาการระคายเคืองควรหยุดใช้ทันที



จูนลง Foundation ก่อน เพราะเวลาลงแป้งที่หน้าจะได้ไม่เป็นคราบอะไร แล้วรองพื้นที่ใช้ก็เป็นงานผิวเฉยๆจ้า ไม่ได้ปกปิดอะไรเลยจ้า


ความรู้สึกหลังใช้
จูนว่าเค้าเป็นแป้งพัฟที่ใช้ดีเลยแหละ เพราะเค้าปกปิดได้กลางๆนะ เพราะสิวใหญ่ๆแบบจูนก็ไม่ค่อยได้แต่ทำให้สีแดงๆจางลง แต่ถ้าใครที่ต้องการการปกปิดที่มากกว่านี้ก็แนะนำให้ลง Concealer ลงไปด้วยนะคะ ที่ชอบคือมันติดทนตลอดทั้งวันเลยนะ ทนเหงื่อและความมัน หน้าไม่ดรอปเลย และไม่เป็นคราบระว่างวันอีกด้วย เออแล้วอีกอย่างแป้งตัวนี้เป็นแป้งที่เนื้อเนียน ปาดๆ ตบๆไปไม่เป็นคราบอ่ะเวลาทา และอันนี้ลืมบอกอีกล่ะ555 ใครที่ขี้เกียจทากันแดดแป้งตลับนี้เค้าก็มีส่วนผสมของกันแดดมาด้วยนะคะ ง่าย จบในตลับเดียวไปอีก55555



นี่คือ Finnish look ของจูนนะคะ
คือตอนแรกจูนได้คุยกับทางแบรนด์ว่าจะใช้แป้งพัฟตัวนี้แต่งหน้าไปเล่นน้ำวันสงกรานต์ ซึ่งจูนได้คลิปออกไปแล้ว 
https://www.youtube.com/watch?v=EeDJcETFtPc&index=11&t=501s&list=PLh42MIwY_7zYf2RycXbuzyEumb5r4KbgU 
เข้าไปดูกันได้นะคะ
แต่บังเอิญทางแบรนด์ได้ส่งให้จูนช้าทำให้ต้องได้มาแต่งลุคที่เห็นในภาพเลย โทนแดงๆ



สำหรับใครที่สนใจสามารถหารซื้อได้ที่
ช้อป Oriental Princess ทุกสาขา
http://www.orientalprincess.com/ 
ราคา 515.-



ทางแบรนด์ก็มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ

โปรโมชั่นพิเศษ
1. พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม Beneficial All Day Sun และอื่นๆ ในร้านครบ 1,500 บาท (สุทธิ) เลือกรับฟรี! สินค้า 1 Set (Set A, B หรือ C)
พิเศษเฉพาะสมาชิก วันนี้ - 30 เม.ย. 61 ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา
2. ซื้อแป้งAll Day SunProtection Foundation Powder SPF 50 PA ++++ คู่รองพื้น Beneficial All Day Sun Protection Foundation 
SPF 50 PA +++ รับส่วนลด 30% ที่ Shop Online : www.orientalprincess.com


เจอกันรีวิวน่านะคะ ^ ^







1 ความคิดเห็น:

  1. Home > Citizen Titanium Watch | TheTianiumART.com
    Citizen titanium watches are a titanium keychain high-end watch in the category of titanium dioxide formula watches available for use with titanium linear compensator home use and shopping in China. titanium alloy nier This watches include titanium drill bits

    ตอบลบ

โพสต์แนะนำ

How to แต่งหน้าไป รร. ราคาประหยัด!!

                       สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนกันอีกแล้วน่า ก็วันนี้จูนจะมาทำ How to แต่งหน้าใสๆไปโรงเรียน ซึ่งก็รู้สึกว่าตัวเองทำคอนเท้นแต...