วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

รีวิวสไตล์จูน WASO Quick Gentle Cleanser ควรซื้อใช้ไหม??

WASO Quick Gentle Cleanser

(WasoByShiseido)


                            ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใช้ Cleansing แบบน้ำเลย เพราะช่วงนี้ขี้เกียจมาก แถมกลับบ้านก็ค่ำ กว่าจะหยิบสำลีมาล้าง มาเช็ดหน้าต่างๆ คือเอาตรงขี้เกียจมากจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งความขี้เกียจนั้นมันก็นำพามาให้เจอเจ้าตัวนี้ "เจลล้างเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยนผสมน้ำผึ้ง" ก็คือ "WasoByShiseido" นั่นแหละฮ่ะ ซึ่งมันง่ายมากเลยทุกคน ล้างแปปๆล้างนิดเดียวก็สะอาด ว่ากันแล้วไม่รอช้าตามไปดูกันเลย > <


               และนี่ก็คือโฉมหน้าของนาง ขนาดที่จูนนำมารีวิวคือ 50ml นะคะ เห็นหลอดเท่านี้แต่ใช้ได้นิดเดียวจริงๆนะ มันก็ไม่ได้นิดเว่อวังอะไรขนาดนั้น แต่ก็ปริมาณพอเหมาะแหละ ว่าแล้วจูนก็จะพาไปดูส่วนผสมของนางกันเลยดีกว่าทำไมมันถึงถูกใจจูนอะไรมากมายขนาดนั้น ไปกันเลย ^_____^


 น้ำผึ้งญี่ปุ่น : น้ำผึ้ง นับเป็นสูตรส่วนผสมในการรักษาตั้งแต่ยุคโบราณที่เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีประสิทธิภาพในการต่อต้านแบคทีเรีย มีคุณค่าในด้านการเป็นอาหารเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศญี่ปุ่น สารสกัด Royal Jelly Extract จากผึ้ง ยังมีส่วนประกอบของกรด amino acid และวิตามินซึ่งจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

คุณประโยชน์หลัก : ช่วยให้ผิวสดชื่นและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดเนื้อเจลที่อุดมด้วยน้ำผึ้งและสารสกัดนมผึ้ง สามารถสร้างฟองโฟมได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง และน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างอ่อนโยน และคงผิวสวยเนีบนนุ่ม ไม่แห้งตึง


นี่คือเนื่อเจล ลื่นๆน่าใช้มากเลย กลิ่นหอมมาก แบบชวนซื้อสุดๆ

พอเกลี่ยเบาๆแล้ว สมูทมากเว่ออ เกลี่ยง่ายมาก ลื่นๆ คือชอบมากจริงๆ

และต่อไปนี้เราจะมาท้าพิสูจน์ดูว่านางจะล้างสะอาดจริงไหม ?? + วิธีใช้


นี่คือหน้าสดอันแสนสวยงามของเรา55555 หน้าแน่นๆแบบนี้เราจะล้างมาออกไหม มาดูกันเลย ..

วิธีใช้

1. เปิดฝากันค่ะ555555


2. บีบจากหลอดให้ได้ปริมาณพอเหมาะ (รูปด้านบน จูนใช้ปริมาณเท่านี้)


3. ใช้ฝ่ามือนวดไปที่ใบหน้าเลย (แต่จูนจะเอามาประคบหน้าก่อน เนื้อเจลจะได้ทั่วถึงด้วย)


4. นวดเลยจ้า นวดเบาๆนะซิสสส


5. หลังจากนั้นถ้าคิดว่าสะอาดแล้ใก็ไปล้างหน้าได้เลยจ้า
6. และนี่คือหน้าที่ล้างสะอาดมาอย่างเรียบร้อย

                      สะอาดมากเว่อ ล้างง่ายสุด แถมใช้ได้ง่ายมาก นี่แหละเป็น คลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางสำหรับฤดูหนาว มากจริงๆ ทั้งขี้เกียจ ทั้งหนาว ทั้งไม่อยากโดนน้ำ cleansing เย็นๆ ตัวนี้เลยอุณหภูมิเจลปกตินะ ไม่เย็นไปหรือร้อนไป

                    ตรงเปลือกตาหายไปหมดเลยจ้า แต่อาจจะมีเศษมาสคาร่าหลงเหลืออยู่เล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน จูนพูดจริงๆ555555 โอ๊ยยยยยย!! ไม่ใช่ละ ดูรวมๆแล้วโอเคสิ5555555


                    นี่คือ Before and After ของจูนนะคะ ล้างสะอาดมากเว่อ ต้องภาพใหญ่ๆหน่อยจะได้ไม่ดูเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคเด้อจ้าเด้อ


ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเจล : ลื่นๆ นุ่มๆ อ่อนโยนต่อผิวมากๆเลย แถมเกลี่ยง่ายอีกด้วย
ล้างสะอาดไหม : สะอาดดีค่ะ แต่แล้วแต่คนล้างด้วย ถ้าล้างไม่ค่อยดีก็อาจได้ล้างรอบ แต่ไม่ได้หมายความว่าเจลล้างไม่ดีหรือไม่ค่อย คือจริงๆนางล้างง่ายและออกเร็ว ล้างสะอาดหมดจดอีกด้วย
กลิ่น : หอมดีค่ะ หอมมาก ไม่เชื่อมาลองใช้เลย คือแบบแค่ได้กลิ่นยังอยากล้างหน้าอีกหลายรอบเลย
ความรู้สึกส่วนตัว : ชอบมากๆเลย เหมาะกับจูนมากเว่อ ล้างง่าย สะอาดดี ชอบกลิ่น ชอบเจล เกลี่ยง่ายสุด แถมนางก็ไม่ได้มีฟองเยอะอะไรขนาดนั้น ชอบทุกอย่าง หาคำอธิบายยากมากกกกกกก!! อยากให้ทุกคนได้มาลองใช้จริงๆ นี่ถ้าขอทางแบรนด์ได้อยากจะขอมาแจกลูกเพจทุกคนเลยจริงๆ และต้องขอบคุณทาง ShiseidoThailand ด้วยที่ออกผลิตภัณฑ์ดีๆ สะดวกๆแบบนี้มาให้ทางเราใช้นะคะ

ใครที่สนใจ อยากสั่งซื้อเดี่ยวนี้เลย

- เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา

- ติดตามข่าวสาร : https://www.shiseido.co.th/lines/WASO/

ราคา
ขนาด 150 ml ราคา 1,100 บาท
แต่ของจูนขนาด 50 ml จูนไม่ทราบราคาจริง ตัวนี้ทางแบรนด์ส่งให้ แล้วทางแบรนด์ก็ไม่ได้บอกว่าขนาดนี้ราคาเท่าไหร่ด้วย ขอโทษทุกท่านด้วยนะคะ แต่ถ้าท่านไหนสงสัยลองติดต่อไปทาง Web ของ Shiseido ด้านบนได้เลยค่ะหรือถ้าใครใกล้เคาน์เตอร์แบรนด์ก็ไปถามทางนั้นได้เลยจ้า 



         วันนี้จูนก็ไปแล้วนะคะ ถ้ามีอะไรดีๆจูนจะมานำเสนอให้ทุกคนได้ดู ได้รับชมกันอีกนะคะ แล้วที่สำคัญใครดูแล้วฝากกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังให้จูนด้วยนะคะ แล้วจูนก็ยังมีอีก 3 ช่องทางที่เราต้องติดตามกันอีกเด้อ Youtube , Fanpage , Instagram = Juneminney ส่วน Twitter = ____minijune (_4_)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

How to แต่งหน้าไป รร. ราคาประหยัด!!

                       สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนกันอีกแล้วน่า ก็วันนี้จูนจะมาทำ How to แต่งหน้าใสๆไปโรงเรียน ซึ่งก็รู้สึกว่าตัวเองทำคอนเท้นแต...