วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

รีวิวสไตล์จูน Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ช่วยฟื้นฟูสภาพผมได้จริงไหม??


                ใครมีสภาพผมไม้กวาด ผมขาดๆ ผมไม่สวยมาทางนี้เลย คือจูนเป็นตั้งแต่มัธยมปลาย เพราะไปกัดสีผมมาแล้วรู้สึกสงสารผมมาก เมื่อกลับมามองอีกทีจนตอนนี้ก็ยังเสียอยู่ จูนเป็นพวกละเลยเกี่ยวเรื่องผมมาตลอดๆ เพราะขี้เกียจมากที่สุด คิดแค่ว่าไปตัดปลายออกแค่นั้น แต่ปัญหาที่ตามมานะสิ คือแบบผมเราเมื่อขาดโปรตีน ขาดการบำรุง เวลาทำผมต่างๆ รีดผม ลอนผม โดยเฉพาะรีดนะทุกคน คือแบบตอนเช้าไปแบบผมเรียบสวย พอนั่งวินเข้ามอก็กลับมาโค้ง กลับมาไม่สวยอีกละ ยิ่งวันไหนฝนตก โดนกระแสฝนนิดๆหน่อย ผมก็ฟู ก็โค้งอีกล่ะ แถมผมยังแตกปลายอีก เบื่อปัญหาเหล่านี้กันไหม ? ว่าไปแล้วจูนก็เจอตัวนึงนางก็ช่วยฟื้นฟูสภาพผมนะ ช่วยได้เยอะแค่ไหนตามไปดูกันเลย ^ ^



Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment

Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ทรีทเม้นท์มะพร้าวเข้มข้น  สำหรับผมทุกประเภทและหนังศีรษะบอบบาง
1.ทรีทเม้นท์ แบรนด์เดียว ที่แตกต่างด้วยรูปทรงกระปุกลูกมะพร้าวอ่อน  
2.ด้วย คุณค่า น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นเข้มข้น อุดมด้วยกรดอะมิโน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของโปรตีนที่เป็นองค์ประกอบของเส้นผม
ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มสวย เงางาม ลดการสูญเสียโปรตีน ที่เกิดจากการยืด ดัด และย้อมสีผมได้ดีอีกด้วย 
3.ผสานการบำรุงผมด้วย คอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเล ที่มาจากธรรมชาติ คอลลาเจน คือ โปรตีนที่เป็นส่วนประกอบหลักของเส้นผม
มีคุณสมบัติในการสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น ให้กับเส้นผม  

เมื่อไม่มีซิลิโคนตกค้างบนเส้นผม หลังหมักบำรุงจึงช่วยให้โคนผมไม่มันเร็วระหว่างวัน ผมสามารถซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น
ไม่มีSLS และไม่มีพาราเบน จึงไม่ทิ้งการตกค้างระคายเคืองหนังศีรษะ ลดโอกาสผมร่วง และคันหนังศีรษะ
ให้ผมสามารถซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น เพราะไม่มีซิลิโคนเคลือบไว้ ผมของคุณจึงกลับมาแข็งแรง และสุขภาพดีขึ้น

ที่สำคัญเค้าไม่มีพาราเบน (Paraben Free) , ไม่มีซิลิโคลน (Silicone Free) , ไม่มี SLS (SLS Free)

วิธีใช้ - หลังสระผม ผมหมัดๆ ชโลมทรีทเม้นท์ลงบนเส้นผม แล้วนวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด
เนื้อครีม : สีขาวๆ เนื้อค่อนข้างเข้มข้น หอมๆ กลิ่นมะพร้าว 




Before



สังเกตได้เลยว่าผมจะแบบเป็นไม้กวาดมาก 

After

รู้สึกเหมือนสุขภาพผมดีขึ้น แตกปลายน้อยลง แถมเรียบอีกด้วย ไม่โค้งงออีกแล้ว ผมเหมือนมีน้ำหนักขึ้นมานิดนึงด้วยจ้า


มองไว้กระปุกเขียวๆแบบนี้เด้อ


ช่องทางการติดต่อข่าวสาร
Website : http://www.caring-pcl.com  
Facebook : CaringThailand/  
IG :Caringpcl  
สถานที่จัดจำหน่าย : BEAUTRIUM, TOKYU,BIGC,TOPS

Promotion
สินค้าราคากระปุกละ 109.- ราคาโปรโมชั่น 99.-






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

How to แต่งหน้าไป รร. ราคาประหยัด!!

                       สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนกันอีกแล้วน่า ก็วันนี้จูนจะมาทำ How to แต่งหน้าใสๆไปโรงเรียน ซึ่งก็รู้สึกว่าตัวเองทำคอนเท้นแต...