วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

รีวิวสไตล์จูน คลีนซิ่งน้ำ Corine de farme นางก็ไม่ธรรมดานะ!! | Juneminney

                       
                        ฮาโหลสาวๆ วันนี้จูนจะมารีวิวคลีนซิ่งตัวนี้ที่แบบพึ่งได้ลองใช้ก็ชอบอ่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่าจูนกลับบ้านมาแล้วไม่ได้เอาคลีนซิ่งมาเลย ปรากฎว่าไปพัสดุมาส่งก็เลยมาเจอเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้ แล้วจูนก็ได้มีการใช้มาได้สักระยะหนึ่งแล้วแหละ เลยอยากจะมารีวิวให้เพื่อนดู เพื่อนๆฟัง เผื่อจะเป็นแนวทางในการจับจ่ายใช้สอย เอาง่ายๆก็ชวนเสียตังนะเองแหละ555555






ขวดใสๆขาว นี่คือคลีนซิ่ง Corine de Farme ส่วนที่เห็นสเปรย์น้ำแร่ Evian คือเค้าได้แถมมากับเซ็ตนี้จ้า
ชื่อเซ็ตว่า Corine De Frame My Beauty Set ใน1ชุดจะประกอบไปด้วย Purity Micellar Water 500 ml + EVIAN FACIAL SPRAY 50 ml

Purity Micellar Water

                    คลีนซิ่งชนิดน้ำ ที่ช่วยล้างเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก และช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ฟื้นฟูผิว ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ

วิธีการใช้ : ปั๊มผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีแล้วเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบริเวณใบหน้า


Step 1 : บีบคลีนซิ่งใส่สำลีได้เลย


Step 2 : เช็ดเครื่องสำอางให้หมด
รูปข้างๆจูนเช็ดให้ดูก่อน 1 ข้างนะคะ รู้สึกว่าตั้งแต่ใช้คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดเครื่องสำอาง จูนใช้สำลีแผ่นน้อยมากๆ นี่ข้างเดียวใช้สำลีแผ่นเดียวก็พอแล้วนะ แต่จูนเป็นคนที่เวลาเห็นสำลีเริ่มดำแล้วจะอยากเปลี่ยนแผ่นใหม่5555555

BEFORE & AFTER


                      ตั้งแต่ได้ใช้คลีนซีนตัวนี้มา รู้ว่านางล้างเครื่องสำอางหมดจดเลยนะ และใช้สำลีน้อยลงมากๆ แล้วที่ชอบคือเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ เช็ดมาสคาร่า แค่วางสำลีไว้ตรงขนตาแล้วถูเบาๆ มาสคาร่าก็หลุดแล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าปัดหนา ปัดบางด้วยน่า เพราะว่าถ้าปัดหนาๆ เวลาถูก็อาจจะแรงหน่อยนิดนึง แต่สำหรับจูนคือถ้าคลิ่นซิ่งที่ล้างมาสคาร่าออกได้หมดก็โอเคแล้ว และที่ชอบสุดๆเลย คือคลีนซิ่งเค้าพอเช็ดเสร็จแล้วหน้ามันไม่แห้งตึง เหมือนคนขาดความชุ่มชื้นอ่ะ ปกติจูนล้างคลีนซิ่งกว่าจะอาบน้ำก็อีกนานอ่ะ คือในระยะก่อนที่จูนจะไปอาบน้ำหน้าจูนไม่แห้งตึงเลย นี่แหละคือ The best ของคลีนซิ่งที่ใช้มาเลอออ


เพิ่มเติมจ้า

ส่วนน้ำแร่ Evian Natural Mineral Water Facial Spray

สเปย์น้ำแร่เอเวียง มหัศจรรย์แห่งความชุ่มชื้น เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% บริสุทธิ์ สะอาด
วิธีการใช้ : ฉีดเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ใบหน้าหลังจากทำความสะอาดใบหน้า หรือจะฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จ เพื่อเป็นการล๊อคเครื่องสำอางระหว่างวันก็ได้นะคะ วิธีนี้จูนทำบ่อย อิอิ หรืออีกอย่างฉีดระหว่างก็ได้นะคะ บางทีบางวันหน้าเราขาดความชุ่มชื้นหรือแบบเหนื่อยล้าระหว่างวันก็ฉีดสเปรย์น้ำแร่ไปได้เลย เพราะที่จะทำให้เรา Fresh น่า


                   แบบนี้เลยหลังแต่งหน้าเสร็จ พอฉีดแล้วรู้สึกว่าละอองสเปรย์เค้ามาแบบจัดแน่นจัดเต็มมาก แต่ฉีดแรงๆก็ไม่เจ็บนะ เพราะน้ำเค้าไม่ได้ออกมาแรงขนาดนั้น ฉีดเบาๆก็รู้สึกว่าได้รับความชุ่มชื้น สะอาดแล้วอ่ะ แถมทั่วทั้งหน้าใบเราอีก

สรุปอีกครั้งนะคะ

เป็นคลีนซิ่งที่ใช้แล้วผิวแลดูสุขภาพดี ผิวสุขภาพดีของจูนคือหน้าไม่แห้งตึง มีความชุ่มชื้น ล้างหน้าสะอาดดี ดั่งที่เขียนบอกไปทั้งหมดเนาะว่า คลีนซิ่งทุกวันนี้แค่มี Micellar ก็ถือว่าล้างสะอาดไปในระดับนึงแล้วนะ (ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่การล้างด้วยน่า อารมณ์แบบล้างสะอาดขั้นไหน) สำหรับจูนจูนคิดว่าราคาไม่แพงเลยน่า คุ้มค่าแค่การลงทุน อยากให้ลองจริงๆ อยากให้ได้มาสัมผัสคลีนซิ่งน้ำตัวนี้จริงๆ มันดีมากกกกกกก นี่ไม่ได้อวยเกินนะ ใช้จริงรีวิวจริงสุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้อยากบังคับน่า เพราะทุกคนสภาพผิวหน้าไม่เหมือนกัน บางคนอาจใช้แล้วแพ้ บางคนอาจใช้แล้วไม่เป็นไร ส่วนตัวจูนเป็นคนผิวปกติ ไม่ได้แพ้อะไรง่ายๆ หรือเปลี่ยนเครื่องสำอางบ่อยๆก็ไม่แพ้จ้า 

ตัวนี้ ไม่มีสารกันเสีย (Paraben Free) 


ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษอยู่นะคะ!!

เซ็ทพิเศษนี้หาซื้อได้ที่ Watsons และ Beautrium เท่านั้น!! โปรโมชั่นพิเศษเพียง 550 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 1,039 บาทเด้อออ ประหยัดเกือบถึง 500 บาท เป็น limited edition หมดแล้วหมดเลยจ้า รีบวิ่งไปวัตสันได้เลอออ ปกติแค่ไมเซล่าขวดเดียวก็ 850 บาทแล้วนะ!!


สถานที่จำหน่าย : Watsons และ Beautrium
ติดต่อข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/corinedefarmethailand/


สำหรับวันนี้จูนไปแล้วนะคะไว้เจอกันรีวิวน่ากัน > 0 <









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

How to แต่งหน้าไป รร. ราคาประหยัด!!

                       สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนกันอีกแล้วน่า ก็วันนี้จูนจะมาทำ How to แต่งหน้าใสๆไปโรงเรียน ซึ่งก็รู้สึกว่าตัวเองทำคอนเท้นแต...